Mức chi phí thuê giáo viên Yoga Kids GYS hiện nay là bao nhiêu?

ngày 27/04/2023

Thuê giáo viên Yoga Kids GYS đang là giải pháp thuận tiện cho các trường học muốn triển khai Yoga Kids cho học sinh nhưng hiện chưa có giáo viên chuyên nghiệp tại trường. Vậy mức giá thuê giáo viên Yoga Kids GYS hiện đang như thế nào?

Những lợi ích mà trường học đạt được khi thuê giáo viên Yoga Kids GYS

Học viện Yoga Kids Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa Yoga Kids chuẩn Quốc tế về Việt Nam. Vì vậy, những chương trình đào tạo và đội ngũ giáo viên Yoga Kids của Học viện luôn đảm bảo được tính chất lượng và hiệu quả cao trong việc giảng dạy bộ môn này cho trẻ em.

Đội ngũ giáo viên Yoga Kids GYS được lựa chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, đảm bảo có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực yoga cho trẻ em. Họ hiểu rõ cách giảng dạy sao cho phù hợp và thu hút với lứa tuổi cùng nhu cầu của trẻ em. Hơn nữa, các giáo viên GYS còn được đào tạo về cách sử dụng ngôn ngữ cũng như cách tương tác với trẻ em, giúp cho các bé dễ dàng hiểu và tham gia vào các bài tập yoga. Tất cả để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cho trẻ em khi tham gia các hoạt động Yoga Kids. 

Chương trình học Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được thiết kế chuyên nghiệp và dành riêng cho trẻ em Việt với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tâm sinh lý. Chương trình bao gồm các bài tập Yoga phù hợp với lứa tuổi của trẻ em, giúp trẻ phát triển cơ thể một cách khỏe mạnh và linh hoạt. 

Hiện chương trình Yoga Kids của Học viện được đánh giá rất cao và nhận về sự hài lòng của 100% trường học là đối tác với Học viện. Điều này cho thấy chất lượng của chương trình giảng dạy được đảm bảo phục vụ tốt mọi yêu cầu của quý nhà trường. Do đó việc thuê giáo viên Yoga Kids GYS sẽ giúp trường học đảm bảo hiệu quả chất lượng giáo dục và sự phát triển toàn diện cho học sinh.

Cuối cùng, đi cùng việc hợp tác thuê giáo viên Yoga Kids, Học viện sẽ hỗ trợ mang đến cho trường học giải pháp tổng quan, bao gồm giáo viên đào tạo, chương trình đào tạo cho giáo viên nhà trường cách áp dụng Yoga Kids và chương trình đồng hành cùng với phụ huynh để phối hợp luyện tập yoga toàn diện và hiệu quả trên trẻ.

Tóm lại, việc thuê giáo viên Yoga Kids GYS sẽ mang đến cho trường học nhiều lợi ích, giúp trường học nâng cao chất lượng đào tạo và hướng đến một môi trường giáo dục và phát triển toàn diện nhất.

Chi phí thuê giáo viên Yoga Kids GYS năm 2023

Hiện tại, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang cho thuê giáo viên Yoga Kids với 2 gói chính là: YKT - GV và YKT - GV VIP.

Trong đó:

- YKT - GV: Giáo viên Yoga Kids GYS sẽ đến trường và giảng dạy yoga trẻ em theo chương trình bản quyền. Trong đó, nhà trường và các em học sinh sẽ được nhận đầy đủ 1 giá trị đồng hành gia tăng của Học viện.

Quý nhà trường có thể lựa chọn giáo viên theo 4 level sau:

+ Level 1: 350.000 đồng/tiết

+ Level 2: 400.000 đồng/tiết

+ Level 3: 600.000 đồng/tiết

+ Level 4: 1.000.000 đồng/tiết

Với gói YKT - GV, nhà trường có thể lựa chọn gói kéo dài trong 1 tháng, 5 tháng hoặc 10 tháng tùy theo nhu cầu của trường học.

- YKT - GV VIP: Giáo viên Yoga Kids GYS sẽ đến trường và giảng dạy yoga trẻ em theo chương trình bản quyền. Trong đó, nhà trường và các em học sinh sẽ được nhận đầy đủ 4 giá trị đồng hành gia tăng của Học viện.

Quý nhà trường sẽ lựa chọn theo Level 4 với mức giá 1.000.000 đồng/tiết theo gói 5 tháng hoặc 10 tháng.

Hiện nay, Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đang có chương trình tặng quà siêu hấp dẫn trị giá lên đến 22.000.000đ cho nhà trường hợp tác cùng. Điều này giúp trường học tiết kiệm được một khoản chi phí quan trọng trong quá trình triển khai chương trình Yoga Kids.

Quý nhà trường có nhu cầu tìm hiểu chi tiết và thuê giáo viên Yoga Kids, vui lòng liên hệ với Học viện theo thông tin dưới đây:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Website: hocvienyogakids.com