Mua smartphone nào cho tân sinh viên?.

ngày 09/08/2014

Kỳ thi đại học đã qua và ngày tựu trường đang đến gần, các bạn tân sinh viên nên chọn mua smartphone nào để chào năm học mới?

Quý III/2014 đã đi được nửa chặng đường, đây là giai đoạn thị trường smartphone đang dần thoát khỏi thời kỳ ảm đạm. Một trong những yếu tố thúc đẩy nhu cầu mua sắm smartphone của mọi người chính là vì năm học mới sắp bắt đầu. Các tân sinh viên sẽ rất muốn một chiếc smartphone mới là phần thưởng sau những nỗ lực học hành của mình. Vậy sản phẩm nào sẽ là lựa chọn hợp lý?

Mua smartphone nào cho tân sinh viên? - 1

Sản phẩm nào sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn tân sinh viên?

Thị trường smartphone hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng đến từ cả các thương hiệu trong lẫn ngoài nước. Nhiều gia đình khá giả chọn mua những sản phẩm cao cấp đắt tiền, tuy nhiên điều này có thể dẫn tới sự lãng phí không cần thiết. Lứa tuổi học trò thường hiếu động, chính vì vậy sẽ không bảo quản, giữ gìn máy được tốt. Điều này sẽ gây lãng phí, nhất là khi tình trạng mất mát diễn ra.

Trong khi đó, smartphone tầm trung lại là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Các sản phẩm ở phân khúc này có mức giá không quá cao, hiệu năng tốt đủ để phục vụ mọi nhu cầu học tập cũng như giải trí. Hơn nữa, các bậc phụ huynh cũng cần tiết kiệm chi phí để lo cho những vấn đề cần thiết hơn khi con em mình bước chân vào cánh cửa đại học.

Mua smartphone nào cho tân sinh viên? - 2

Smartphone tầm trung có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt đi kèm với mức giá không quá cao

Mới đây, thương hiệu Việt HKPhone đã chính thức bán ra sản phẩm mới của mình mang tên iRevo. Đây là chiếc smartphone đầu tiên có thiết kế vỏ hợp kim thép tại Việt Nam, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng tầm giá khác. Trên thị trường hiện nay, iRevo đang là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những đối tượng khách hàng là tân sinh viên này.

Được công bố với mức giá chỉ 5,75 triệu đồng, sản phẩm đã gây nhiều bất ngờ bởi sự nổi trội về thiết kế và cấu hình của nó. Máy được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ với sự tinh tế, sang trọng và độ bền lớn hơn so với vỏ nhôm hay vỏ nhựa. Cùng với thiết kế bán nguyên khối, iRevo tạo cảm giác sản phẩm trông mượt mà và lôi cuốn hơn rất nhiều các sản phầm cùng tầm giá khác.

Mua smartphone nào cho tân sinh viên? - 3

iRevo có thiết kế lôi cuốn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tầm giá

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt tạo nên bởi chất thép, iRevo còn có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng được mọi nhu cầu về việc học cũng như giải trí của sinh viên. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi 8 cùng RAM 2GB, có thể chạy trơn tru bất kỳ ứng dụng nào, cùng với khả năng chạy đa nhiệm cực tốt. Các bạn tân sinh viên có thể vừa tra từ điển, vừa tìm kiếm thông tin trên internet, soạn thảo mail, văn bản,… phục vụ cho việc học mà không gặp bất kỳ tình trạng giật, đơ nào trên máy.

Mua smartphone nào cho tân sinh viên? - 4

Bạn Nguyễn Quý Công (Đan Phượng – Hà Nội) rất thích thú với chiếc iRevo mới mua của mình

Một trong những yếu tố khiến chiếc smartphone này đáng mua là khả năng chụp ảnh của máy. iRevo được trang bị camera sau 13 MPx cho chất lượng ảnh tuyệt vời. Ngay cả trong điều khiện thiếu sáng, chất lượng ảnh chụp vẫn khá tốt với độ sắc nét cao, ít bị nhiễu hạt. Chắc chắn các bạn tân sinh viên sẽ hài lòng về chất lượng ảnh khi dùng máy chụp lại tài liệu, hay lưu lại những kỉ niệm của mình.

Mua smartphone nào cho tân sinh viên? - 5

Không chỉ bạn Công, nhiều bạn sinh viên khác cũng chọn iRevo để đón năm học mới

Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và giá thành phải chăng, HKPhone iRevo chính là người bạn lý tưởng đồng hàng cùng các tân sinh viên chào năm học mới. Sản phẩm đang được bán tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm với chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí của HKPhone.

nguồn: 24h.com.vn

{fcomment}