Mua rượu vang biếu Tết 2018 ở địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội?

ngày 19/12/2017

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm để người dùng mua rượu vang nhưng mua rượu vang biếu Tết 2018 ở địa chỉ nào uy tín là điều mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu đến người dùng một địa chỉ phân phối rượu vang uy tín. 

Rượu vang biếu Tết 2018, mối quan tâm của người dùng hiện nay

Rượu vang được xem là món quà biếu Tết sang trọng và phù hợp nhất cho mọi đối tượng cả về chi phí chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe con người. Chính vì vậy mà rượu vang được lựa chọn để làm quà tặng tết nhiều hơn so với những loại hình quà khác có chất lượng và ý nghĩa tương đương.

rượu vang biếu tết 2018

Lựa chọn loại rượu vang biếu Tết luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn

Với thị trường vang ngày một lớn mạnh, việc sản xuất rượu giả, kém chất lượng trở nên hấp dẫn với những người chuyên kinh doanh gian lận để kiếm lời. Đặc biệt thời gian dịp Tết đến xuân về lại được xem là mùa của rượu vang nên không ít cơ sở ham lợi nhuận đã tận dụng cơ hội này để làm ăn “bất chính”. Chính bởi vậy người tiêu dùng cần phải thật tỉnh táo, tinh ý khi lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua rượu vang.

Giới thiệu địa chỉ mua rượu vang biếu Tết 2018 cho người tiêu dùng

Lựa chọn địa chỉ mua rượu vàn làm quà Tết của mỗi người một khác. Có người tìm đến khu trung tâm thương mại để mua có người lại lựa chọn mua rượu vang tại các đại lý, showroom chuyên về rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu cao cấp.

Trong nhiều năm qua, Thăng Long Plaza là địa chỉ uy tín đượ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là điểm đến để mua rượu vang. Những năm trước đây, Thăng Long Plaza trưng bày và phân phối các sản phẩm rượu vang nhập khẩu ở Hapu Place, 81 Vũ Trọng Phụng nhưng do nhu cầu sử dụng rượu vang của người dân tăng lên và để người dân dễ dàng mua được rượu vang ngon, chính hãng, Thăng Long Plaza đã mở Shop rượu vang Thăng Long tại số 132 Vũ Phạm Hàm, Cầu GIấy.

rượu vang biếu tết 2018

Shop rượu vang Thăng Long - nơi hội tụ đa dạng các thương hiệu rượu ngoại nhập khẩu cao cấp

Tại shop rượu vang Thăng Long hội tụ đa dạng các dòng rượu vang ngoại nhập và bia nhập khẩu của các thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới như: rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile, vang Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… Người mua có thể thoải mái chọn mua loại rượu vang mà mình thích. Những sản phẩm rượu vang nhập khẩu tại Thăng Long Plaza đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia sản xuất rượu vang, đảm bảo về chất lượng, giá thành có tem mác, mã vạch chuẩn nhất theo quy định. Tất cả các sản phẩm rượu vang đều được kiểm định nghiêm ngặt nên Thăng Long Plaza luôn tự tin và tự hào khẳng định mình là một đơn vị phân phối rượu vang uy tín trong nước.

rượu vang biếu tết 2018

Khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn Thăng Long Plaza là điểm đến để mua rượu vang

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Thăng Long Plaza đã xây dựng nhiều dịch vụ chu đáo, trong đó dịch vụ quà biếu, quà tặng sự kiện Tết 2018 luôn là dịch vụ hoàn hảo của Shop. Khách hàng không chỉ được mua sản phẩm rượu ngoại cao cấp với giá thành hợp lý mà còn nhận được sự tư vấn “chuẩn” nhất của các nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giúp khách hàng sở hữu những chai vang ngon phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Những giỏ quà, những hộp vang quà tặng biếu Tết do Thăng Long Plaza lên ý tưởng luôn làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, Thăng Long Plaza đã chào đón rất nhiều khách hàng đến trực tiếp mua hàng hay những khách hàng đặt mua online. Đặc biệt trong những dịp cuối năm Thăng Long Plaza luôn là địa chỉ cho các doanh nghiệp đặt mua rượu vang hay các giỏ quà để làm quà biếu Tết cho nhân viên hay đối tác.

Mọi thông tin về rượu vang và các dịch vụ của Thăng Long Palza quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Email: thanglongplaza.pazzia@gmail.com