MU họp báo khẩn ngăn khủng hoảng: Solskjaer dằn mặt 3 “tội đồ”

ngày 20/04/2019

Solskjaer cho rằng một vài cầu thủ MU cần “nhìn vào thực tế” sau 5 thất bại trong 7 trận gần nhất của đội bóng.

Chiến lược gia người Na Uy xác nhận Martial là một trong những cầu thủ ông đã gặp nói chuyện trực tiếp vì vấn đề xuống phong độ, bên cạnh đó còn có Pogba và Rashford. Hai cầu thủ sau còn có thêm những vấn đề về thái độ trong thời gian gần đây.

Martial xuống phong độ trầm trọng

Solskjaer lên tiếng cảnh báo chung cầu thủ MU rằng sẽ “không có chỗ nấp” khi ông chuẩn bị sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong đội hình “Quỷ đỏ” vào mùa hè năm nay. “Tôi đã hiểu nhiều hơn về họ trong vài tháng đã qua. Hầu hết đều gây ấn tượng với tôi bởi thái độ tốt, nhưng một vài người cần có cái nhìn thực tế hơn, rằng họ đang ở đâu. Những người đó đều biết họ sẽ còn tiến bộ nếu tiếp tục thể hiện những gì họ có”.

“Không ai có thể che giấu bản thân ở đây được. Tất cả mọi người sẽ nhìn vào các buổi tập, các trận đấu. Chúng tôi có những cộng sự đủ giỏi để tạo nên văn hóa này. Màn trình diễn trên sân sẽ quyết định họ ở đâu trong đội bóng. Đó là những gì chúng tôi nói với nhau ở Barcelona. Khi chơi tại một sân vận động lớn, bạn phải chứng tỏ được mình, đưa ra những quyết định đúng”.

Được biết Martial là một trong những gương mặt gây thất vọng tại Nou Camp. Phong độ của ngôi sao người Pháp đi xuống rõ rệt kể từ khi anh ký hợp đồng mới hồi cuối tháng 1/2019. “Tôi đã nói chuyện với Anthony. Cậu ấy có tài năng cực lớn. Cậu ấy vừa có hợp đồng mới và biết rằng chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Thế nên cậu ấy phải tiếp tục lao động”.

MU đánh mất mình quá nhanh

“Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào chơi cho MU đều phải chứng tỏ mình thường xuyên để được ở lại. Không có sự khác biệt nào giữa Anthony hay Rashy (Rashford) hay Rom (Lukaku) hay Alexis (Sanchez)”.

Bên cạnh đó, Solsa phủ nhận những đồn đoán cho rằng nhiều cầu thủ đã không còn nhiệt huyết kể từ khi ông được trao vai trò chính thức, đồng thời cho rằng mọi người nên nhìn vào những gì ông và các cầu thủ làm được từ ngày 19/12 cho tới hiện tại, và MU còn 5 trận ở Ngoại hạng Anh để nỗ lực.

Solsa cũng cho biết MU chắc chắn sẽ có thay đổi vào mùa hè với những cầu thủ mới, nhưng ông khẳng định sẽ không phải là một màn mua sắm ồ ạt. “Chúng tôi sẽ đi từng bước một. Sẽ có những gương mặt mới, nhưng cũng sẽ có những đánh giá cho những cái tên đang ở đây, cùng với đó là những trận giao hữu trước mùa”, Solskjaer khép lại.

Cuối tuần này MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trước Everton. Trong khi Totteham sẽ gặp Man City lần thứ 2 trong vòng một tuần, thì Arsenal sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà và Chelsea cũng đối đầu Burnley trên sân nhà.

Nguồn 24h