Mốt cạo lông mày gây tranh cãi

ngày 10/10/2022

Những bức ảnh chụp người mẫu Gen Z Amelia Hamlin khỏa thân trong bồn tắm với đôi lông mày 'mất tích' khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Ngày 7/10, Amelia Hamlin gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân. Trong ảnh, người mẫu 21 tuổi với trạng thái không mảnh vải che thân ngồi trong bồn tắm, mắt nhìn thẳng vào ống kính để khoe đôi lông mày "mất tích".

Amelia Hamlin đăng ảnh khỏa thân trong bồn tắm. Ảnh: Instagram.

Một ngày trước đó, Amelia chia sẻ video ghi lại quá trình được thợ trang điểm cạo sạch lông mày. Tình cũ của Scott Disick có chút lo lắng trước lúc bắt đầu. Tuy nhiên, khi cạo xong một bên, người đẹp Gen Z tỏ ra phấn khích và thích thú. Amelia gọi diện mạo mới là “thời trang”.

Theo Page Six, video được quay ở hậu trường buổi chụp hình cho tạp chí Interview. Trong video, Amelia có gắn thẻ Tổng biên tập Mel Ottenberg.

Sự thay đổi ngoại hình của Amelia gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những người hâm mộ ủng hộ và dành lời khen cho Amelia, không ít người để lại bình luận chê bai: “Nó mang đến cảm giác như người ngoài hành tinh”, “Xin hãy lấy lại lông mày đi”, “Thật đáng sợ”, “Không thể chờ đợi cho đến khi cô ấy phát hiện ra việc cạo lông mày là ý tưởng ngu ngốc”, “Cô ấy giống Gollum trong Chúa tể của những chiếc nhẫn”. “Không hiểu vì sao cạo lông mày lại trở thành xu hướng. Họ trông thật lố bịch và ma quái”…

Amelia Hamlin gây tranh cãi với mốt cạo sạch lông mày. Ảnh: Instagram.

Lông mày “mất tích” hiện đang là xu hướng thời trang được các sao nữ Âu – Mỹ tích cực lăng xê. Ngoài Amelia Hamlin, loạt mỹ nhân đình đám như Kylie Jenner, Kim Kardashian, Bella Hadid, Gigi Hadid, Nicola Peltz, Julia Fox, Paris Hilton… cũng trải nghiệm cách làm đẹp mới này.

“Về làm đẹp, tôi nghĩ rằng chúng ta đang đạt đến điểm thể hiện bản thân và xóa mờ các đường nét tiêu chuẩn của cái đẹp. Đó là tuyên ngôn táo bạo. Khi bạn xóa nhòa đi những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt, một góc nhìn mới được mở ra”, chuyên gia trang điểm Alexx Mayo nói với Page Six Style.

Amelia Hamlin sinh năm 2001 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô là người mẫu đang lên, hoạt động sôi nổi cả trên sàn catwalk lẫn các chiến dịch quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Gần đây nhất, cô tham gia các show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của Balenciaga, Yeezy… tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Hamlin còn được biết đến với tư cách con gái của nữ diễn viên/ngôi sao truyền hình Lisa Rinna và diễn viên kiêm doanh nhân Harry Hamlin. Chị gái cô, Delilah Belle (24 tuổi), cũng làm người mẫu. Hai chị em thường xuyên xuất hiện trong show thực tế Real Housewives of Beverly Hills của mẹ.

Về đời tư, mối tình ồn ào nhất của Amelia Hamlin là với “trai hư” Scott Disick – bạn trai cũ của Kourtney Kardashian. Amelia thua Scott 18 tuổi. Cặp đôi chia tay vào tháng 9/2021 sau gần một năm hẹn hò.

Amelia Hamlin là gương mặt đang lên của giới người mẫu thế giới. Ảnh: Daily Mail.

Nguồn: tienphong.vn