Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng

ngày 22/10/2014

Chiếc E-Class sang trọng của hãng xe Đức được biến thành chiếc limousine 6 cửa rất đặc biệt và quý tộc.

Binz – một hãng độ nổi tiếng trong lĩnh vực tinh chỉnh Mercedes-Benz E-Class cũng như sản xuất xe cứu thương và xe cảnh sát, vừa trình làng mẫu xe limousine 6 cửa sang chảnh độ từ E-Class 2014.

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 1

Mercedes-Benz-E Class độ 6 cửa

Phiên bản mới nhất được hãng này điều chỉnh chính là chiếc E-Class W212 limousine 6 cửa, cung cấp chỗ ngồi cho 8 hành khách hoặc sáu hành khách tùy thuộc cách bố trí hàng ghế giữa và phía sau. E-Class đã được Binz kéo dài thêm 1110mm lên tổng chiều dài 5.979 mm và chiều dài cơ sở tăng từ 2.873 mm lên 3.985 mm.

Theo hãng độ này, phần cửa giữa của Mercedes-Benz E-Class độ được chế tạo khá đặc biệt. Cách bố trí nội thất được thiết kế lại để tối đa hóa không gian chở khách, đồng thời cung cấp bảng điều khiển bổ sung cho ghế giữa và ghế sau.

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 2

Ngăn làm lạnh đồ uống ở giao diện điều khiển và kiểm soát khí hậu đa vùng được cung cấp như một tùy chọn cho cả ba hàng ghế. E-class sáu cửa còn được cung cấp một gói kết nối bao gồm bộ định tuyến không dây và điện thoại tích hợp.

Mặc dù kích thước được kéo dài và thêm 2 cửa nhưng E-class limousine sáu cửa chỉ nặng hơn bản tiêu chuẩn chưa đến 250kg nhờ sử dụng chất liệu sợi tổng hợp.

Hiện tại, hãng độ Binz cũng nhận đặt hàng limousine 6 cửa trong các cấp trang bị của E-Class gồm E220, E250 CDI, E350 4MATIC, và các biến thể E500.

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 3

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 4

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 5

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 6

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 7

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 8

Mercedes-Benz E-Class độ 6 cửa sang trọng - 9

Theo 24h

{fcomment}