Kinh hoàng: Nhà hàng lấy đầu và da hổ báo nấu món sang phục vụ khách

ngày 06/02/2015

Một nhà hàng ở Nga bị phát hiện chuyên dùng đầu và da của hổ, báo để chế biến thành những món ăn đắt tiền.
 
Cảnh sát nước Nga vừa phát hiện ra một nhà hàng ở vùng ngoài thủ đô Moscow dùng đầu và da của hổ, báo để chế biến thành những món ăn đắt tiền phục vụ cho các thực khách giới thượng lưu.

Ngoài ra cảnh sát cũng đã thu giữ 110lbs tức tương đương khoảng gần 50kg phần xương và thịt còn lại của những con hổ và con beo đã bị giết.

Đầu và da của hổ, báo dùng chế biến thành những món ăn đắt tiền

Nhà hàng này được các thực khách biết đến như một nơi chuyên phục vụ các món ăn kỳ lạ và đắt tiền, trong đó có món thịt hổ sẽ giúp họ cải thiện được khả năng "sinh hoạt" vợ chồng.

Một vị phát ngôn viên của cảnh sát Nga cho biết: "Chúng tôi đang đặt ra một giả thiết rằng các loài động vật hoang dã quý hiếm hiện nay đang bị săn bắt và bị giết để các nhà hàng chế biến các loại món ăn kỳ lạ và hấp dẫn. Những phần còn lại không được dùng đến sẽ được bán ra ngoài thị trường để sử dụng trong y học cổ truyền phương Đông".

Cận cảnh da hổ, báo được rửa sạch và sau đó được băm nhỏ

Thịt hổ có thể được bán với giá 1.000 bảng/kg, tương đương 31 triệu đồng, còn một chiếc đầu hổ ước tính được bán với giá 2.500 bảng, tương đương hơn 81 triệu đồng, da hổ được bán khoảng 7.000 bảng tức khoảng hơn 227 triệu đồng.

Theo Quỹ Quốc tế vì Thiên nhiên, cả hai loài báo Amur và hổ đều đang trong danh sách báo động đỏ bởi tình trạng săn bắn trái phép ngày một gia tăng.

Cảnh sát cũng đang thẩm vấn một nhân viên người Việt của nhà hàng bị tình nghi là người chuyên săn giết và buôn bán các loài động vật quý hiếm đến Moscow, Nga.

Nhân viên người Việt của nhà bị tình nghi là người chuyên săn giết và buôn bán các loài động vật quý hiếm đến Nga

Nguồn VTC News