Công ty Thiên Hòa với nỗ lực làm hài lòng mọi khách hàng

ngày 31/03/2017

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty Thiên Hòa luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng với những định hướng kinh doanh rõ ràng. Không chỉ đảm bảo cung ứng sản phẩm phù hợp, công ty Thiên Hòa còn có chính sách sau bán hàng tận tình, chu đáo.

Hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng cao – công nghệ tiên tiến, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo cùng giá thành hợp lý, công ty Thiên Hòa đã đồng hành cùng khách hàng để đạt được hiệu quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh. Công ty Thiên Hoà chuyên kinh doanh các thiết bị phục vụ cho khai thác mỏ và trong dây chuyền sản xuất.

Van phong 2

THỰC HIỆN SỨ MỆNH “MỘT QUYẾT ĐỊNH CHO TẤT CẢ LỰA CHỌN”

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty Thiên Hòa luôn làm việc theo sứ mệnh “MỘT QUYẾT ĐỊNH CHO TẤT CẢ LỰA CHỌN” nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trong thời gian tới, công ty Thiên Hòa tiếp tục phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực: Xi măng, Luyện thép, Nhiệt điện, Cảng biển, Khai thác mỏ, Xử lý nước thải,…với mạng lưới kinh doanh bao phủ toàn quốc.

Ngay từ khi thành lập, công ty Thiên Hòa luôn làm việc vì lợi ích lâu dài của khách hàng. Khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đơn vị luôn đặt mình vào vị thế của đối tác để ra quyết định. Thông thường từ khi đặt vấn đề cho tới lúc ký hợp đồng, công ty Thiên Hòa sẽ thực hiện theo quy trình bao gồm: Khảo sát khai trường, khảo sát phương tiện, tổ chức hội thảo để truyền đạt những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm và tư vấn cho khách hàng phướng án lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Công ty Thiên Hòa sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm phù hợp đồng nghĩa với việc sản phẩm đó hợp lý với loại vật liệu cần vận chuyển, loại mặt bằng xe đi qua…Với cách làm như vậy khách hàng có thể đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng tuổi thọ sản phẩm với mức chi phí thấp nhất.

Trong những năm qua, công ty Thiên Hòa đã giúp các đối tác của mình tiết kiệm hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng nhờ sự tư vấn chính xác và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chẳng hạn, với đơn vị vận chuyển vỏ bào, công ty Thiên Hòa tư vấn loại băng tải thường, không cần có lõi thép. Chỉ với kiến thức tư vấn chính xác, khách hàng đã có thể tiết kiệm số tiền không nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc như ý muốn.

Doi Xe

NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ CHỨNG MINH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HOÀN HẢO

Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm phù hợp tới khách hàng, dịch vụ sau bán hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của định hướng kinh doanh tại công ty Thiên Hòa.

Không ai hiểu rõ sản phẩm của mình hơn nhà cung cấp, và đó là lý do công ty Thiên Hòa luôn có những đợt kiểm tra định kỳ hàng tháng tại địa chỉ của khách hàng. Một vài chi tiết tuy nhỏ nhưng nếu không để ý khách hàng có thể bị thiệt hại hàng tỷ đồng.

Một trong những việc làm thường xuyên của đội ngũ chăm sóc khách hàng công ty Thiên Hòa làm hàng tháng là bơm hơi cho lốp xe của khách hàng. Rất nhiều đơn vị không để ý tới lượng hơi trong bánh xe để lốp bị xuống hơi. Khi không áp suất hơi trong không đủ sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Bằng việc kiểm tra định kỳ hàng tháng, công ty Thiên Hòa giúp kéo dài tuổi thọ lốp và giảm chi phí phải thay lốp quá sớm.

Tương tự như với việc bơm hơi cho khách hàng mua lốp xe, công ty Thiên Hòa có đội ngũ nhân viên kiểm tra định kỳ băng tải. Công việc này được thực hiện tỉ mỉ và đòi hòi chuyên môn cao để kịp thời phát hiện những sai sót trong băng chuyền.

Chi phí lắp mới băng tải là vô cùng lớn, khi phát hiện những mắt xích nhỏ trong đường chuyền bị lỗi, cần nhanh chóng khắc phục. Làm được điều đó, công ty Thiên Hòa tránh cho khách hàng rủi ro bị gián đoạn sản xuất do lỗi đường chuyền. Ước tính, mỗi một giờ trôi qua khi đường chuyền hỏng có thể gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng cho doanh nghiệp nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi bạn chọn mua sản phẩm của công ty Thiên Hòa.

Không chỉ riêng mặt hàng lốp, băng tải, tất cả các sản phẩm như đệm va tàu, xích Tsubaki do công ty Thiên Hòa cung cấp đều có dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tình chu đáo theo đúng sứ mệnh:

MỘT QUYẾT ĐỊNH CHO TẤT CẢ LỰA CHỌN

Picture3

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ THIÊN HÒA
Địa chỉ: Số 29-C2, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: +84 4 32046555
website: http://thienhoaco.com.vn/vi/