Kiểu giày được hội sành điệu ưu ái trong mùa lạnh 2022

ngày 25/10/2022

Mùa lạnh sắp tới là thời điểm tuyệt vời để các nàng F5 lại tủ đồ của bản thân. Một trong những item bắt trend mà chị em nên sắm ngay lúc này chính là giày búp bê ballet.

Mẫu giày nữ tính, ngọt ngào này có nguồn gốc nguyên thủy từ giày múa của các vũ công ballet. Chúng không còn quá xa lạ với các quý cô hiện đại nữa rồi. Đã từng có một khoảng thời gian item này dường như bị lãng quên trong dòng chảy phát triển của ngành công nghiệp thời trang. Thế nhưng giờ đây, giày búp bê ballet đã có sự trở lại mạnh mẽ và được giới mộ điệu hết sức săn đón. Dự đoán trong mùa lạnh năm 2022, kiểu giày này sẽ lăm le "soán ngôi" của những đôi boot ấm áp và cá tính.

Kiểu giày này có nguồn gốc từ giày múa của các vũ công ballet.

Giày búp bê ballet đang được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Loại giày này có nhiều ưu điểm nên dễ dàng chiếm trọn trái tim của phái đẹp.

Giày búp bê ballet thường có thiết kế đế bệt nên vô cùng tiện lợi và tạo cảm giác dễ chịu tối đa khi di chuyển cho các cô gái. Nhiều nhãn hàng đã biến tấu mẫu giày này thành nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều đẹp mắt và vô cùng thú vị. Các nàng có thể chọn cho bản thân một đôi giày búp bê ballet đính nơ hoặc phiên bản có dây quai hậu, dây đeo chéo... Chúng sẽ đem đến cho chị em diện mạo trẻ trung, dịu dàng và đầy tinh tế.

Giày búp bê ballet có đính nơ nhỏ phù hợp với những chị em điệu đà, nữ tính.

Tuy có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng kiểu giày này vẫn giúp các nàng nâng tầm phong cách.

Đi giày búp bê ballet, các quý cô sẽ cảm thấy thoải mái. Do đó nhiều người còn nói rằng đây là item giúp giải phóng đôi chân của phụ nữ.

Một trong những lý do mà các quý cô không nên bỏ qua kiểu giày xinh xẻo này chính là khả năng tiện dụng của chúng. Các cô gái thoải mái mix đủ loại trang phục khác nhau với giày búp bê ballet mà không sợ bị "lạc quẻ". Đây là một trong những mẫu giày hiếm hoi mà bắt cặp với quần áo, váy vóc từ phong cách cầu kỳ đến nhẹ nhàng, tối giản đều phù hợp.

Trong trường hợp muốn xây dựng gu ăn mặc nền nã và thanh lịch, các nàng hãy "lên đồ" với giày búp bê ballet theo kiểu ton-sur-ton là chuẩn bài. Hoặc chị em cũng có thể lựa chọn thiết kế giày có màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit cũng hợp lý.

Giày búp bê ballet có khả năng bắt cặp cực "ngọt" với những chiếc quần jeans năng động, khỏe khoắn.

Nhiều fashionista còn đi thêm tất cao cổ khi diện giày búp bê ballet để "hack" tuổi và tăng vẻ thời thượng.

Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian vào công cuộc mix & match, các cô gái hãy chọn một đôi giày có màu trung tính.

Chị em đừng chần chừ gì nữa mà hãy bổ sung ngay giày búp bê ballet vào trong tủ đồ mùa lạnh của mình.

Nguồn: phunuvietnam.vn