Khăn cho bé yêu poêmy mang lại sự an toàn tuyệt đối cho con bạn

ngày 24/07/2017

Với chất lượng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, khăn cho bé yêu poêmy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Hãy cùng khám phá về khăn tắm poêmy để hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Khăn cho bé yêu poêmy điểm 10 cho chất lượng

Không phải ngẫu nhiên khăn cho bé yêu poêmy lại được nhiều bà mẹ rỉ tai nhau tin dùng như vậy. Sự hoàn hảo về chất lượng đã giúp khăn cho bé yêu poêmy có mặt không chỉ ở các gia đình Việt mà còn có mặt rộng rãi ở các nước láng giềng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ…

Được làm từ sợi siêu vi mảnh, khăn cho bé yêu poêmy trở nên mềm mịn hơn những loại khăn trong cùng phân khúc. Nhờ chất liệu Microfiber khăn tắm Poêmy sẽ có vô số những lỗ nhỏ giúp khăn thấm hút nước rất tốt và khi vắt cũng sẽ khô rất nhanh. Sử dụng khănPoêmy mẹ sẽ không thấy có hiện tượng hôi nhớt hay mủn mục xảy ra như loại khăn thông thường khác.

  khan cho be yeu poemy

Bên cạnh đó, khăn cho bé yêu poêmy còn có khả năng làm sạch sâu, len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn và các tế bào da chết đem lại cho bé yêu sự sảng khoái và sạch sẽ vô cùng. Điều đặc biệt được các bà mẹ tin tưởng để lựa chọn khăn tắm hay khăn mặt poêmy cho bé là vì khăn poêmy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu TUV Standards – một trong những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới trong ngành dệt may.

Mẹ an tâm khi sử dụng khăn cho bé yêu poêmy

Với những loại khăn thông thường không có chứng chỉ, chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng sẽ cho mẹ thấy những mối lo sợ khi dùng cho bé. Đó là khăn cứng, khi lau sẽ làm bé đau, rát hay khăn bị sụt sợi bám trên da bé. Thậm chí khăn tắm của bé bị nhờn vì những chất bẩn không thoát được ra bên ngoài đọng lại trong khăn gây mùi hôi và dính bẩn trên da bé… Những điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bé.

khan cho be yeu poemy

Những điều mẹ lo ngại trên sẽ hoàn toàn biến mất khi mẹ sử dụng khăn cho bé yêu poêmy. Thay vì những cảm giác khó chịu trên mẹ sẽ thấy bé thích thú hơn trong mỗi lần tắm, bởi từng sợi khăn siêu vi mảnh như những ngón tay mềm mịn massage khắp cơ thể bé, cho bé cảm giác êm ái, thoải mái không ngờ.

Mua khăn cho bé yêu poêmy ở đâu?

Sức khỏe của bé yêu là vô cùng quan trọng, bởi thế khi lựa chọn khăn tắm cho bé các mẹ đều tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc giữa rất nhiều sản phẩm thương hiệu khăn khác nhau. Khăn cho bé yêu poêmy từ khi có mặt trên thị trường đã chiếm được sự ưu ái của nhiều người tiêu dùng và từng bước len lỏi vào sâu trong cuộc sống của mỗi gia đình, khách sạn, Spa… Sản phẩm được tạo nên bởi Công ty Cổ phẩn Quốc tế VAG (VAG International Jsc) với những con người giàu tâm huyết trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng. Qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, VAG International Jsc đã đưa thương hiệu Poêmy trở nên quen thuộc, gần gũi với đông đảo người dùng.

khan cho be yeu poemy

Khăn cho bé yêu poêmy thường đi theo bộ theo cặp bao gồm cả khăn mặt poêmy và khăn tắm poêmy. Không xổ lông, không phai màu, thấm hút tốt, nhanh khô, mềm mại, êm ái… khăn cho bé yêu poêmy đã hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần có của một sản phẩm vì nhu cầu và sức khỏe người dùng.

Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên khăn tắm poêmy ngay từ khi ra đời đã được rất nhiều siêu thị, trung tâm thương mại hay các cửa hàng, shop quần áo lựa chọn để bày bán. Vì vậy, mẹ muốn mua khăn cho bé yêu poêmy không hề khó.

Để biết thêm thông tin về khăn poêmy và mua khăn cho bé yêu poêmy bạn hãy liên hệ địa chỉ:

Công ty CP quốc tế VAG

Địa chỉ: Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84 2437 878 368

Email:  info@poemy.vn

Website: www.poemy.vn