Khám phá địa điểm nhà hàng sang trọng tại Hà Nội

ngày 11/07/2018

Trong những bữa tiệc quan trọng, đôi khi chúng ta cần tìm một nơi sang trọng và lịch sự. Để những bữa tiệc có không gian riêng và tận hưởng từng khoảnh khắc đẹp nhất khi thưởng thức ẩm thực. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nhà hàng sang trọng Hà Nội nào cho phù hợp với nhu cầu của mình, thì nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ là một gợi ý tuyệt vời cho dành cho bạn.

>> Khám phá địa điểm quán ăn thoáng mát ở Hà Nội

>> Quán bia Vân Hồ - gìn giữ nét tinh tuý của bia hơi Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ - Nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

Vân Hồ là một trong những nhà hàng được nhiều vị khách ghé thăm và yêu mến nhất bởi không gian ẩm thực sang trọng cùng những món ăn ngon, mang  trong mình nét tinh tuý của ẩm thực Hà Nội cổ, không hề bị pha lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác.

Thực khách khi vừa đặt chân đến Ẩm thực Vân Hồ sẽ cảm nhận được sự sang trọng từ cách đón tiếp chu đáo, lịch sự của nhân viên tại nhà hàng. Sự tận tình và tinh tế được rèn luyện làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của một nhà hàng đã có tuổi đời lên tới 27 năm.

Không gian thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng là một không gian vừa cổ kính vừa hiện đại. Sự cổ kính ở đây là từ bàn ghế, cách bài trí, sắp xếp cho đến sự tinh tế trong từng cách chọn tà áo dài truyền thống cho nhân viên nhà hàng làm tăng thêm phần trang nhã và gần gũi với thực khách.

Còn sự hiện đại lại được thể hiện từ màu sắc chủ đạo, sự kết hợp những gam màu sáng, sang như: vàng kim, đỏ đô, nâu bóng… cách trang trí những họa tiết, hoa văn trên tường và trong phòng VIP. Hiện đại và truyền thống kết hợp với nhau tạo nên một không gian ẩm thực vừa sang trọng, vừa gần gũi đối với thực khách khi đến đây.

Ẩm thực Vân Hồ - Nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ - Nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

Sang trọng trong từng món ăn

Sự sang trọng bậc nhất của nhà hàng còn được thể hiện rõ nhất trong các món ăn. Đồ ăn đem đến cho khách hàng được trang trí đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng bởi bàn tay của những người đầu bếp khéo léo tại nhà hàng. Các món ăn tại nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ rất đa dạng và phong phú, nhà hàng thiên về các món ăn của người Việt, từ dân dã, bình dị đến sang trọng, cầu kỳ.

Đặc biệt là đối với những buổi tiệc, các món ăn được đưa ra đúng theo trình tự từ những món ăn khai vị cho đến món chính rồi món tráng miệng.Thực khách sẽ cảm nhận được sự thú vị cũng như gần gũi mà nhà hàng đem đến.

Tại đây, quý khách sẽ luôn được phục vụ tận tình và đem lại cho thực khách những giá trị thiết thực nhất, thoải mái nhất.

Địa chỉ lui đến thường xuyên của những tín đồ ẩm thực

Đến với Ẩm thực Vân Hồ, bạn sẽ chìm đắm trong không gian sang trọng, ấm cúng, gần gũi và được thưởng thức những món ăn độc đáo bậc nhất tại nơi đây. Không phải ngẫu nhiên mà Vân Hồ đã tồn tại và phát triển được đến 27 năm tại Hà Nội với gu ẩm thực đòi hỏi sự tinh tế và khắt khe lâu đến như vậy.

Địa chỉ lui đến thường xuyên của những tín đồ ẩm thực

Địa chỉ lui đến thường xuyên của những tín đồ ẩm thực

Đến đây, người ta tìm thấy sự yên bình trong không gian thưởng thức ẩm thực, sự tinh tuý của từng món ăn, sự hoài niệm trong từng cốc bia hơi vẫn còn nguyên dư âm Hà Thành xưa…

Vân Hồ bằng cả sự tâm huyết của mình cả về không gian và ẩm thực đã làm hài lòng những thực khách dù khó tính nhất, luôn bắt kịp xu thế nhưng vẫn giữ được nét thanh tao, nét đẹp vốn có không gì thay thế được.

Quý khách quan tâm về ẩm thực và thưởng thức bia tại nhà hàng bia Vân Hồ xin liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912 281 199 - 0903 412 888

Website: http://amthucvanho.com.vn