Hoãn trận Viettel - Bình Dương, vòng 3 V-League 2021 chỉ còn 3 trận đấu

ngày 29/01/2021

Theo kế hoạch, trận Viettel với Bình Dương sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối 31/1 trong điều kiện không khán giả. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, cuộc đọ sức này đã bị hoãn lại.

Trận đấu giữa Viettel và Bình Dương cũng sẽ bị hoãn bởi dịch Covid-19.

Trước đó, VPF cũng đã nhất trí với các ban tổ chức địa phương về việc hoãn các trận Đà Nẵng gặp Hà Tĩnh, Hải Phòng đấu Hà Nội FC và Than Quảng Ninh chạm trán CLB TPHCM.

Như vậy tính đến chiều 29/1, vòng 3 V-League 2021 sẽ chỉ còn 3 trận đấu diễn ra theo đúng lịch bao gồm: Thanh Hóa - Nam Định, HAGL - Bình Định và Sài Gòn FC - SLNA. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, không loại trừ khả năng sẽ có thêm trận đấu bị hoãn.

Đây là lần thứ 3 trong vòng 2 năm, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. 2 lần trước, trong năm 2020, giải đều phải tạm hoãn rồi tổ chức trở lại sau những nỗ lực phòng chống dịch của cả nước.

V-League 2021 mới tổ chức được 2 vòng đấu, trong khi Cúp Quốc gia và giải hạng Nhất chưa bắt đầu. Hiện tại chưa xác định được thời điểm dịch Covid-19 "hạ nhiệt" nên VPF đang tính đến phương án tạm hoãn giải sau khi một số trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 kết thúc./.


Nguồn: VOV