Higuain về Arsenal, Jovetic sang Man City

ngày 17/06/2013

Theo thông tin mới nhất từ hàng loạt tờ báo tại Anh và Tây Ban Nha, hai trong số những cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè này là Gonzalo Higuain và Stevan Jovetic gần như đã tìm được "ngôi nhà" mới.

 

Theo Daily Mirror, sau khi phải đối mặt với nguy cơ thất bại trong việc chiêu mộ Edinson Cavani trước Real, Man City đã quyết định tập trung mọi nguồn lực chuyển hướng sang Jovetic của Fiorentina.

 

city

Higuain và Jovetic. Ảnh: Internet.


Được biết với việc đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro của đội chủ sân Franchi, Man City gần như đã vượt mặt Arsenal và Juventus để giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tuyển thủ người Montenegro.

 

Theo một số nguồn tin thân Viola, sở dĩ đội bóng này không để Jovetic đến Juventus như nguyện vọng của cầu thủ này, đó chủ yếu là vì họ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp của mình tại giải đấu quốc nội.

 

Trong khi đó theo các nguồn tin từ The Guardian và Marca, Juventus tiếp tục thất bại trong việc chiêu mộ một mục tiêu khác, đó là Higuain, khi Arsenal chấp nhận trả cho Real 30 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, cao hơn 8 triệu euro so với lời đề nghị của Juventus.

 

Với hai thất bại liên tiếp như thế, nhiều người tin rằng Juventus giờ đây sẽ bắt đầu chuyển hướng sang các mục tiêu mới đó là Carlos Tevez (Man City) và Luis Suarez (Liverpool).

 

Theo Tinthethao

Nguồn: news.zing.vn

{fcomment}