Hậu trường chụp ảnh thẻ, phát hiện ekip thực hiện có hành động cực lầy

ngày 13/04/2020

Ảnh thẻ luôn là những bức hình được mệnh danh là xấu thảm họa, chính bởi thế, nhiều người tìm cách tự chụp ở nhà để được thoải mái chỉnh sửa theo ý mình. Hơn nữa, công đoạn chụp ảnh thẻ cũng cực đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Chỉ cần có một chiếc phông xanh đúng màu cùng một chiếc điện thoại với camera có độ phân giải cao một chút là có thể cho ra đời những bức ảnh thẻ tại gia, không hề tốn kém một xu nào.

Phông xanh là một vật dụng cực kỳ đơn giản tìm đâu cũng có. Sau đó chỉ cần căng lên, diện áo sơ mi trắng và "tách" là xong. Đẹp hơn chụp ngoài tiệm.

Thậm chí, ngay cả nền nhà cũng có thể được tận dụng nếu nó có màu xanh.

Việc tự chụp ảnh thẻ không cần ra tiệm chỉ cần 2 người hỗ trợ, một người làm nhiệm vụ bấm máy, người còn lại căng phông nền để chụp hình.

Ekip chụp ảnh thẻ quá là hùng hậu từ một người làm phong, hai người căng phong và một bạn làm... ghế để ngồi chụp cho đỡ mỏi chân. Tìm đâu ra nhóm bạn nhiệt tình thế này đây.

Việc chụp ảnh thẻ có thể thực hiện ngay trong lớp học, nơi có những thợ ảnh vô cùng "chuyên nghiệp".

Chiếc bàn nhựa quen thuộc trở thành vật dụng vô cùng hữu ích trong công cuộc tự chụp ảnh thẻ.

Chán phông xanh ư, được thôi có ngay phông trắng.

Ekip chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, có tâm hơn hẳn ra tiệm thì tội gì mà phải tốn một mớ tiền rồi nhận lại kết quả chỉ muốn khóc thét?

Nguồn: Báo Kiến Thức