Gửi lời cảm ơn chân thành đến những con người thầm lặng tại Toan Tien Housing

ngày 12/11/2020

Cần mẫn, chăm chút cho từng góc nhỏ của từng căn hộ, sẵn sàng giúp đỡ du khách bằng sự tận tâm, những con người thầm lặng của Toan Tien Housing xứng đáng được nhận những lời cảm ơn chân thành nhất, với mong muốn luôn đồng hành cùng công ty lan toả những giá trị tốt đẹp đến khách hàng.

Những con người thầm lặng tại Toan Tien Housing

Để Toan Tien Housing có được sự thành công như ngày hôm nay, bên cạnh chất lượng dịch vụ thì yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến chính là sự nhiệt huyết, tận tâm của tập thể cán bộ, nhân viên. 

Trong đó, có những nét đẹp lao động không cần trang sức, gấm hoa mà thật đáng được trân trọng, chính là các bác bảo vệ, các chị maid, bộ phận decor… những người luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, chuẩn bị những góc decor xinh xắn nhất bằng tất cả sự ân cần, hiếu khách và lịch sự. Đến với Toan Tien Housing, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất, như được sống trong ngôi nhà thứ hai của mình, đúng như phương châm giản dị: “Your Home. Our Care”.

Những con người thầm lặng tại Toan Tien Housing

Những tấm lưng ướt đẫm mồ hôi của bác bảo vệ, vầng trán gợn nếp nhăn vì chăm chú dọn dẹp, vệ sinh của các chị maid, hay bàn tay khéo léo cắm những bông hoa xinh tươi, bày trí đĩa hoa quả bắt mắt của cô Thuận - bộ phận decor là những hình ảnh ít ai có thể thấy được, sau không gian tiện nghi, sang trọng của các căn hộ cho thuê ở Hà Nội của Toan Tien Housing. Dù ở hoàn cảnh nào, họ vẫn luôn vui vẻ mỉm cười và cố gắng. Bởi họ biết rằng, những lời khen tặng và sự yêu thương của khách hàng chính là niềm vui vô giá.

Những con người thầm lặng tại Toan Tien Housing

Những con người thầm lặng tại Toan Tien Housing

Toan Tien Housing xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bộ phận bảo vệ, các chị maid, bộ phận decor bởi những đóng góp to lớn xuất phát từ chính trái tim, từ sự yêu thích công việc, sự hăng say, tận tâm thầm lặng không màng đến sự ghi nhận. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được đồng hành cùng nhau trên chặng đường phía trước, để tạo nên những giá trị tận tâm nhất đến khách hàng.

Toan Tien Housing
Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0934 489 484