Giải pháp mua vé xe tết ất mùi 2015

ngày 07/01/2015

Mỗi khi tết đến bên cạnh sự háo hức được trở về quê hương đoàn tụ gia đình là nỗi lo về phương tiện đi lại của người dân. Khi mà việc mua vé xe tết còn rất nhiều bất cập như chen lấn mua vé, mất thời gian chờ đợi, hết vé xe...Vậy đâu là giải pháp giúp người dân giảm bớt nỗi lo này.

bến xe miền tây

Mỗi khi cần mua vé, bạn phải ra Bến Xe, hay nhà Ga để mua, bạn phải xếp hàng dài và chờ đợi, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đi mua  ngay lập tức vào những lúc bạn đang bận rộn hay thời tiết xấu (mưa, bão). Những lúc như thế này, mua vé online sẽ là giải pháp tối ưu giải quyết hết những rắc rối mà bạn đang gặp phải.

Nắm bắt được nhu cầu đó của người dân, trang oto-xemay.vn đã ra đời. Đây là trang cung cấp cho các bạn tất cả các thông tin mà bạn cần về các nhà xe, thông tin liên hệ, tuyến xe đi và giá cả của các nhà xe, từ đó các bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả của các nhà xe và liên hệ đặt xe một cách nhanh chóng đảm bảo mà không mất thời gian công sức để ra bến xe tìm và đặt vé như trước nữa.

 vé xe tết 2015

Dễ dàng tra cứu tuyền đường của bạn vào ngày mà bạn muốn đi

vé xe tết 2015

Sau khi tra cứu sẽ cho bạn một loạt các lựa chon để bạn chọn cho mình nhà xe phù hợp 

Với tiện ích này công ty VTM hi vọng sẽ góp phần làm giảm bớt nỗi lo của người dân về vé xe mỗi khi dịp tết đến xuân về. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: oto-xemay.vn hoặc gọi 04 37930939 để được tư vấn,, giải đáp các thắc mắc.

Chúc Quý Khách sức khỏe, Thành Công!

nguồn: oto-xemay