Bùng nổ doanh thu năm 2020 với Seminar

ngày 22/10/2019

Khó khăn trong kinh doanh? Mất phương hướng không biết doanh nghiệp yếu kém ở đâu để khắc phục? Seminar “Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mô hình chuẩn quốc tế” tổ chức ngày 07/11/2019 là cơ hội để các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý tìm ra chính xác lỗ hổng của doanh nghiệp và bứt phá doanh thu.

Những cái “khó” mà các doanh nghiệp Việt đang gặp phải

Hiện nay, Việt Nam được đánh giá là một quốc gia đang sở hữu một trong những hệ sinh thái khởi nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có tới hàng trăm doanh nghiệp phải chật vật kinh doanh, không có lãi, hay thậm chí là phải đóng cửa, tuyên bố phá sản.

Doanh nghiệp Việt Nam loay hoay trong khó khăn

Nhiều doanh nghiệp có hệ thống vận hành ổn định nhưng lợi nhuận quá thấp, một số khác nhân sự đến và đi quá nhanh mà không biết rõ nguyên nhân. Có doanh nghiệp khâu marketing rất tốt nhưng doanh số bán hàng không ổn định,… Và rất nhiều những doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng nhưng không biết đâu là nguy cơ lớn nhất đang đe dọa.

Đa phần đều loay hoay không xác định được chính xác lỗ hổng mà doanh nghiệp đang yếu kém, vô hình chung tạo ra rào cản ngày một lớn, ảnh hưởng đến sự phát triển chung của cả doanh nghiệp.

Kế hoạch kinh doanh bùng nổ với “Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mô hình chuẩn quốc tế”

Chuỗi sự kiện “Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mô hình chuẩn quốc tế” là chương trình được phối hợp tổ chức giữa Cục phát triển doanh nghiệp và Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp quốc tế ActionCOACH IBC. Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất được Cục phát triển doanh nghiệp hỗ trợ toàn bộ chi phí đào tạo, cung cấp cái nhìn tổng quan từ 10 chỉ số cốt lõi của doanh nghiệp từ đó tạo nền tảng giúp các nhà lãnh đạo xây dựng kế hoạch kinh doanh bùng nổ doanh thu.

Chuỗi sự kiện “Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mô hình chuẩn quốc tế” hoàn toàn miễn phí

Dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH – Ms Nina Nguyễn Yến Nhàn. Người có 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, là chuyên gia tư vấn thường xuyên của chương trình “Kinh doanh dễ hay khó” của kênh VTV2. Và đặc biệt, từng được vinh danh là HLV số 1 tại Đông Nam Á và Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2019. Tham gia sự kiện, các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp sẽ được học cách làm chủ 10 chỉ số của doanh nghiệp, bao gồm: Bán hàng, Marketing, Chiến lược, Dòng tiền, Chăm sóc khách hàng, Lợi nhuận, Lãnh đạo, Điểm cân bằng, Năng suất làm việc và Nhân sự, giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch kinh doanh bài bản, phát triển bền vững.

10 chỉ số vận hành cốt lõi trong doanh nghiệp

Đặc biệt, tại sự kiện, các thành viên tham gia sẽ được cung cấp một công cụ online tìm ra chính xác điểm yếu nhất của doanh nghiệp chỉ trong vòng 5 phút. Doanh nghiệp đang yếu ở đâu, mạnh ở mảng nào? Điểm nào cần phát huy, điểm nào cần cải thiện? Nguy cơ và thời cơ với doanh nghiệp. Tất cả sẽ được chỉ ra sau 3 bước thực hiện trên “Hệ thống đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động doanh nghiệp” – chương trình do ActionCOACH IBC hợp tác cùng Cục Phát Triển Doanh Nghiệp triển khai.

Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp số 1 Đông Nam Á – Ms Nina Nguyễn Yến Nhàn

Ngoài ra, tham dự sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối với cộng đồng doanh nghiệp của cả nước, mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Được tham gia vào các buổi đào tạo chuyên đề và nhận tư vấn trực tiếp từ nhà huấn luyện doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm của ActionCOACH IBC. Nắm bắt những cơ hội “vàng” này, tăng tốc doanh thu ít nhất 61% cho doanh nghiệp là điều một sớm, một chiều.

Chuỗi sự kiện “Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mô hình chuẩn quốc tế” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 13h – 17h00 ngày 07/11/2019 tại COGO SUN Ancora số 3 Lương Yên. Tham dự sự kiện, người tham gia chỉ phải đóng 100.000 VNĐ/ Người cho phí teabreak và học liệu và chi phí đào tạo là miễn phí 100%. Đừng để cơ hội vàng bứt phá doanh thu vụt mất trong tầm tay!

Seminar “Làm chủ 10 chỉ số vận hành trong doanh nghiệp” diễn ra vào ngày 07/11/2019

Đăng kí tham dự chương trình DUY NHẤT và hoàn toàn MIỄN PHÍ tại link: http://smecare.ibcvietnam.com/

ActionCOACH IBC – Thành viên của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH

Hotline: 089 668 2186
Add: Press CLUB, Tầng 5, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội
Email: info@ibcvietnam.com
Website: http://ibcvietnam.com/