Galaxy Z Fold 2 chưa ra mắt nhưng đã có video trên tay so sánh với Galaxy Fold

ngày 26/08/2020

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào đầu tháng 8, ngoài việc ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, Samsung còn hé lộ thông tin về thế hệ tiếp theo của smartphone màn hình gập mang tên Galaxy Z Fold 2. Tuy nhiên, ông lớn Hàn Quốc không công bố nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm tại sự kiện mà bật mí những thông tin này sẽ được hé lộ vào ngày 1/9.

Mặc dù vậy, một kênh YouTube chuyên về sản phẩm công nghệ của Trung Quốc mới đây đã đăng tải video trên tay sản phẩm và so sánh với phiên bản Galaxy Fold tiền nhiệm.

Cụ thể, Galaxy Z Fold 2 sở hữu thiết kế mỏng hơn với khoảng hở khi màn hình gập lại đã được thu nhỏ.

Màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Z Fold 2 cũng có kích thước lớn hơn, lên tới 6,2 inch, cho phép người dùng sử dụng như một chiếc smartphone thông thường khi gập màn hình lại.

Khi mở ra, Galaxy Z Fold 2 trở thành một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình là 7,6 inch, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, cho hình ảnh mượt mà hơn.

Cải tiến lớn nhất trên Galaxy Z Fold 2 có lẽ là phần bản lề của máy với độ bền được nâng cao và cho phép người dùng gập máy ở nhiều góc độ khác nhau. Samsung cũng trang bị cho máy một hệ thống xử lý bụi đặc biệt, gồm một lớp sợi bảo vệ để ngăn các hạt bụi lọt sâu vào trong.

Máy hỗ trợ cảm ứng vân tay ở cạnh bên, trang bị camera trước "đục lỗ" và 3 camera sau, sử dụng pin có dung lượng 4.500 mAh.


Nguồn: Báo Quảng Ninh