Đồng hồ đeo tay - món quà tinh tế tri ân những người thầy

ngày 14/11/2019

Bên cạnh những bó hoa tươi, đồng hồ đeo tay cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực được rất nhiều người lựa chọn để tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 . 

Mỗi năm, cứ đến ngày 20/11 - ngày tôn vinh nhà giáo Việt Nam, mỗi chúng ta lại có những cảm xúc thật khó tả. Làm thế nào để bày tỏ lòng biết ơn người thầy đáng kính, người đã dạy cho ta con chữ, dạy ta cách sống, dạy ta cách làm người? 

Nếu bạn đang chưa biết làm sao để thể hiện tình cảm trân quý đó, vậy thì hãy tặng thầy cô một chiếc đồng hồ đeo tay nhé. Không đơn thuần là vật dụng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc nữa đấy.

Đồng hồ đeo tay - món quà tinh tế tri ân những người thầy

Đồng hồ đeo tay - Vật phẩm thời gian 

Đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian, là thứ gợi nhắc mỗi người về những phút giây quý giá của cuộc đời. Thời gian có thể trôi qua hàng tháng, hàng năm hay vài chục năm, nhưng những tình cảm yêu thương, quý mến, trân trọng vẫn sẽ còn đó, không hề thay đổi. 

Do vậy, tặng thầy cô chiếc đồng hồ đeo tay chính là lời hứa, là lời tri ân đầy ý nghĩa. Đó là biểu tượng của sự tin tưởng, của sự chân thành, của lòng biết ơn. Mỗi lần ngắm nhìn chiếc đồng hồ đeo là mỗi lần thầy cô nhớ về bạn, nhớ về cô cậu học trò năm nào, để từ đó có thêm động lực và niềm tin với sự nghiệp “trồng người”.

Và món quà này sẽ càng giá trị hơn nếu bạn lựa chọn đúng chiếc đồng hồ hợp với cá tính của thầy cô. Bởi không chỉ có tác dụng xem giờ, vật dụng này còn góp phần khẳng định gu thẩm mỹ, tôn lên khí chất của người đeo. 

Đồng hồ đeo tay - món quà tinh tế tri ân những người thầy

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho thầy cô

Chọn đồng hồ đẹp, sang trọng không khó. Song nếu muốn tìm được chiếc đồng hồ vừa ý của thầy cô giáo, bạn cần lưu ý những điều sau:

Chú ý phong cách

Nếu thầy cô giáo của bạn là người giản dị, bạn không nên chọn mẫu đồng hồ đeo tay quá cầu kỳ, chi tiết, dây đeo nên làm từ da, mặt đồng hồ đơn giản. Trong khi đó, những thầy cô có phong cách sang trọng thường sẽ thích mẫu đồng hồ kim loại, mặt đồng hồ có thể đính đá (với phụ nữ).

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đồng hồ kiểu dáng thể thao cho thầy hay những loại đồng hồ có thể theo dõi sức khỏe với người lớn tuổi.

Chọn thương hiệu danh tiếng

Dù là món quà mang ý nghĩa về khía cạnh tình cảm nhiều hơn song bạn vẫn nên chọn loại đồng hồ giá trị, đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng để tặng thầy cô. Thương hiệu Seiko, Tissot, Ogival… vẫn luôn có nhiều sản phẩm mức giá khá “mềm” mà vẫn cực kỳ chất lượng. 

Đồng hồ đeo tay - món quà tinh tế tri ân những người thầy

Để dễ dàng hơn trong việc tìm chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý tặng người thầy của mình, bạn có thể đến cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên - đại lý phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu danh giá. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn chi tiết, cụ thể về chức năng, mức giá của từng sản phẩm. 

Đặc biệt, cửa hàng Hùng Tiến còn đang áp dụng chương trình khuyến mãi lên tới 30% toàn bộ sản phẩm đồng hồ nam/nữ, đồng hồ treo tường, kính mắt...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com