Điểm danh 5 sản phẩm bóng đèn Vianco Lighting được thị trường ưa chuộng nhất

ngày 03/10/2020

Các sản phẩm đèn LED mang thương hiệu Vianco Lighting chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm nổi bật trong thiết kế, hiệu suất chiếu sáng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Tham khảo ngay Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting qua bài viết sau.

Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting

Đèn LED Bulb Vianco

Sản phẩm đèn LED Bulb Vianco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chip LED cao cấp, tiết kiệm điện, dễ sử dụng và thay thế nhờ thiết kế thon gọn, phù hợp với mọi không gian từ nhà ở, văn phòng đến các shop kinh doanh.

Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting

Chất lượng ánh sáng cao: CRI > 80 tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật. Dải điện áp rộng 90 - 260V đáp ứng dải điện áp lưới của Việt Nam. Đặc biệt, đèn LED Bulb Vianco có thể vận hành 24/7 kể cả khi điện áp thấp.

Đèn LED panel Vianco

Ứng dụng rộng rãi cho các công trình nhà ở, khu thương mại, văn phòng, khách sạn, trường học… đèn LED panel Vianco hiện là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa với ưu điểm về thiết kế và chất lượng ánh sáng.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước 600x600x35mm, công suất 55W, dải điện áp có thể hoạt động: 90 - 260V, hiệu suất phát quang 100Lm/W, quang thông 550Lm, chỉ số hoàn màu CRI > 80, tuổi thọ lên đến 30.000 giờ. Sản phẩm vô cùng bền bỉ, thân thiện với môi trường. Với 5 bộ phận chính: chip LED, kính phản xạ, khung nhôm, tấm khuếch tán, tấm dẫn sáng, đèn LED panel Vianco đảm bảo về tính thẩm mỹ và khả năng chiếu sáng.

Đèn LED tích điện Vianco

Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting

Sản phẩm đèn LED tích điện Vianco sử dụng cảm biến thông minh, khi bị mất điện đột ngột, đèn sẽ xác định, chuyển đổi và phát sáng ngay lập tức. Đây là một giải pháp cực kỳ thông minh và hữu ích dành cho mỗi gia đình, giúp bạn vẫn có thể tiếp tục học tập, làm việc ngay cả khi bị cúp điện. Với nguồn pin dự phòng, đèn có thể thắp sáng từ 6-8 tiếng, chỉ số hoàn màu cao: Ra = 85. Phù hợp với những vùng thường xuyên bị cúp điện, những người bán hàng vỉa hè, cho những chuyến dã ngoại hay hoạt động cắm trại…

Đèn LED downlight Vianco

Nằm trong Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting, đèn LED downlight Vianco mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều khiển ánh sáng theo ý muốn với 3 màu sắc: vàng - trắng - trung tính. 

Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting

Đèn LED downlight Vianco được thiết kế tinh tế, với viền vàng đồng và viền trắng bạc, lỗ khoét nhỏ, lò xo thép giúp dễ dàng lắp đặt, kết nối đèn với trần thạch cao chắc chắn hơn. Sử dụng đèn LED downlight Vianco giúp tiết kiệm đến 85% năng lượng so với đèn halogen. Tuổi thọ của đèn lên đến 30.000 giờ.

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét nên có thể sử dụng cho trần nhà. Đèn được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng nhà ở dân cư: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, quán cafe, siêu thị, khách sạn…

Đèn LED chiếu pha Vianco

Với công suất từ 30-100W, đèn LED chiếu pha Vianco được ứng dụng phổ biến ở không gian ngoại thất, chiếu sáng đường phố, sân vườn, các công trình công cộng… Khác với các sản phẩm đèn LED chiếu pha thông thường, đèn LED chiếu pha Vianco được trang bị bộ driver chuẩn, chịu được sét lan truyền, giúp ổn định dòng điện. Khả năng chống nước IP67 có thể ngâm nước trên 30 phút ở độ sâu 3,5m, chống bụi và côn trùng, giúp nâng cao tuổi thọ.

Top 5 sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting

Sản phẩm còn “ghi điểm” với hiệu suất ánh sáng cao, tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chỉnh màu ánh sáng thích hợp. Nguồn sáng an toàn, thân thiện, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vianco Lighting là thương hiệu đèn LED được thành lập vào năm 2008. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Vianco không chỉ được biết đến là nhà sản xuất, đặt hàng chính thức lớn nhất của các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mà còn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng nhờ sự uy tín, tận tâm trong khâu bán hàng và sự chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ.

Toàn bộ sản phẩm của Vianco sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: 

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn CIE S 025:2015 quốc tế và tiêu chuẩn TCVN 11844:2017, TCVN 11843:2017 của Việt Nam
  • Trang bị bộ nguồn từ IC thông minh, có khả năng chống hiện tượng quá nhiệt, triệt tiêu xung nhiễu điện lưới, giúp bóng bền. Tản nhiệt đủ để bóng luôn hoạt động ổn định. 
  • Thiết kế mẫu mã đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ, góc chiếu sáng, sự kết nối với đui đèn, kiểu dáng phù hợp với không gian. 
  • An toàn cho mắt: phổ ánh sáng, loại bỏ ánh sáng xanh, tốt cho thị lực. Ánh sáng trắng để ở mức trung bình: 6500K
  • Thân thiện với môi trường
  • Giá thành tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng. 

Trong tương lai, Vianco vẫn giữ vững mục tiêu, định hướng, trở thành công ty tiên phong trong việc mang tới thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện gia dụng. 

Trên đây là top 5 sản phẩm được người dùng tín nhiệm nhất của Vianco Lighting. Khách hàng có nhu cầu mua đèn LED chất lượng, giá tốt, vui lòng liên hệ:

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, thôn ngã 4 Sơn Đồng

Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Miền Trung: 1461 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0399.855.188

Email: viancolightings@gmail.com

Website: vianco.vn