Đầu tư xe điện cho sân golf 27 hố, nên chọn mẫu xe nào?

ngày 30/06/2020

Ngoài các tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng sân cỏ, sân golf cao cấp còn phải đáp ứng những tiêu chí về dịch vụ đi kèm như đường đi, nhà hàng, phương tiện di chuyển... Vậy tại các sân golf 27 hố những mẫu xe điện nào phù hợp?

Xe điện sân golf là phương tiện không thể thiếu ở những sân golf cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Loại xe này không chỉ có tác dụng chở đồ dùng, vật dụng cần thiết để chơi golf mà còn giúp các golf thủ dễ dàng di chuyển trong khuôn viên rộng lớn. Nhất là ở những sân golf 27 hố, diện tích lên tới hàng trăm ha, xe điện sân golf càng có vai trò quan trọng.

4 mẫu xe điện phù hợp sân với golf 27 hố

Thị trường xe ô tô điện sân golf hiện nay ghi nhận sự đa dạng về dòng xe, kiểu dáng xe. Ở những sân golf có diện tích nhỏ như sân 9 hố, 18 hố, xe điện 2 chỗ khá phổ biến. Song, tại những sân golf lớn, những mẫu xe điện với số ghế lớn hơn sẽ đáp ứng được nhu cầu di chuyển tốt hơn.

Dưới đây là 4 dòng xe được ưa chuộng tại các sân golf từ 27 hố trở lên.

  • Xe điện 4 chỗ: Mẫu xe điện có ưu thế nhỏ gọn và di chuyển nhanh, phù hợp cho nhóm golf thủ 2 - 3 người. Xe có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, đường nét góc cạnh, cá tính. 

Đầu tư xe điện cho sân golf 27 hố, nên chọn mẫu xe nào?

  • Xe điện 6 chỗ: Vẫn giữ nguyên những ưu điểm về thiết kế của xe điện 4 chỗ song mẫu xe điện 6 chỗ với số lượng ghế ngồi nhiều hơn sẽ giúp việc chuyên chở các golf thủ tiện lợi hơn. 

Đầu tư xe điện cho sân golf 27 hố, nên chọn mẫu xe nào?

  • Xe điện 14 chỗ: Sân golf 27 hố thường là nơi diễn ra những giải golf lớn, do đó, xe điện 14 chỗ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có ưu điểm số lượng chỗ ngồi, xe điện 14 chỗ còn được đánh giá cao về kiểu dáng thanh lịch, động cơ khỏe khoắn, quãng đường di chuyển lớn… 

Đầu tư xe điện cho sân golf 27 hố, nên chọn mẫu xe nào?

  • Xe điện chở đồ: Bên cạnh xe điện phục vụ việc di chuyển, đầu tư xe điện chở đồ cũng là hướng đi đúng đắn, góp phần nâng cao hơn chất lượng dịch vụ. Các mẫu xe điện chở đồ với thùng chứa rộng, tải trọng lớn sẽ hỗ trợ hiệu quả việc chở các thiết bị, gậy chơi cho golf-er. 

Đầu tư xe điện cho sân golf 27 hố, nên chọn mẫu xe nào?

Mua xe điện sân golf ở đâu uy tín?

Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là nhà sản xuất xe điện sân golf được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn như công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf LongThành Đồng Nai, các resort như resort Vĩnh Hy, Sunset Sanato Phú Quốc...

Nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển xe ô tô điện, Tùng Lâm liên tục cho ra mắt những dòng xe phù hợp nhu cầu của thị trường như xe điện 4 chỗ VNE.CAR 02B2, xe điện 6 chỗ VNE.CAR S4 +2D, xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14ACi và các mẫu xe điện 8 chỗ, 11 chỗ, 2 chỗ khác… 

Xe điện Tùng Lâm được làm từ khung thép chắc chắn, vỏ từ nhựa PP, có mái che nắng/mưa, lốp xe có độ ma sát tốt, có khả năng leo dốc đạt tới 20% và hệ thống phanh, đèn, gương chiếu đầy đủ, đảm bảo an toàn cũng như đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của bộ GTVT. Tùy dòng xe mà quãng đường di chuyển có thể lên tới 100km, vận tốc trung bình từ 23 - 30km/h, thời gian sạc chỉ 8 - 10h, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Mua xe điện Tùng Lâm, quý khách hàng được tùy biến các chi tiết trên xe như màu sắc, nội dung, hình ảnh thương hiệu… cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài, bảo dưỡng, hỗ trợ 24/7.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

 Website: tunglam.co.vn