Đâu là loại đá nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay?

ngày 17/12/2020

Sự khác biệt về thành phần cấu tạo, đặc tính và kiểu dáng khiến người dùng như bị "lạc" vào "ma trận" khi chọn loại đá nhân tạo cho không gian. Vậy đâu là loại đá nhân tạo phù hợp nhất cho không gian nhà bạn?

Đá nhân tạo có bao nhiêu loại?

Đá nhân tạo là loại vật liệu có cấu tạo từ hợp chất cao phân tử resin cùng nhiều loại vật liệu khác như bột đá, chất tạo màu, ATH, chất xúc tác… Đá nhân tạo chất lượng là khi đáp ứng được những tiêu chuẩn tuyệt đối về tỷ lệ pha trộn, tạo nên sản phẩm đảm bảo về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Đá nhân tạo loại nào tốt

Vậy đá nhân tạo cao cấp có bao nhiêu loại? Hiện thị trường có rất nhiều loại đá nhân tạo, nhưng 2 loại đá nhân tạo cao cấp được ứng dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất và được ưa chuộng chính là đá nhân tạo Solid Surface và đá nhân tạo gốc thạch anh.

Đá nhân tạo loại nào tốt?

Đá nhân tạo Solid Surface và đá nhân tạo gốc thạch anh được pha trộn theo công thức và tỷ lệ khác nhau. Để biết đá nhân tạo loại nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo và ưu điểm nổi bật của từng loại đá.

Đá nhân tạo Solid Surface: được sản xuất từ bột đá tự nhiên, keo Acrylic, Hydroxy nhôm Alumina trihydrat, vải thuỷ tinh cùng một số loại phụ gia khác. Ưu điểm nổi bật nhất của loại đá này là dễ uốn cong, thoả sức sáng tạo trên những công trình yêu cầu cao về độ thẩm mỹ và tính nghệ thuật. Tuy nhiên, đá nhân tạo Solid Surface có thể bị trầy xước do va đập hoặc trong quá trình sử dụng lâu dài, dễ bị biến đổi màu sắc. Nếu thường xuyên bảo dưỡng và đánh bóng, sản phẩm sẽ như mới.

Đá nhân tạo loại nào tốt

Đá nhân tạo gốc thạch anh được tạo thành với 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên, cùng chất kết dính là nhựa polymer và các thành phần khác, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên loại vật liệu cứng, có khả năng chống thấm, chống xước, chống ố, kháng khuẩn cực tốt. Sản phẩm còn được thiết kế với vân mây đa dạng, độc đáo, màu sắc sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống. Các bà nội trợ cũng tiết kiệm được thời gian vệ sinh tối đa chỉ với chiếc khăn ẩm và dung dịch tẩy rửa thông thường.

Đá nhân tạo loại nào tốt

Mua đá nhân tạo gốc thạch anh ở đâu?

Sau khi chọn được đá nhân tạo loại nào tốt và phù hợp nhất, việc tìm kiếm đơn vị cung cấp đá nhân tạo là sự tìm kiếm hàng đầu của khách hàng. Phát huy được những ưu điểm vượt trội về đặc tính kỹ thuật, độ bền bỉ, công năng sử dụng và tính thẩm mỹ, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone luôn là sự lựa chọn số 1 của gia chủ.

Đá nhân tạo loại nào tốt

Hơn 7 năm xuất hiện trên thị trường với các sản phẩm chất lượng, Timestone Việt Nam đã trở thành đơn vị phân phối chính cho đá nhân tạo Empirestone của công ty Phú Sơn tại Hà Nội – Một công ty có uy tín lớn trong việc sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng. Sản phẩm đá Empirestone đã được chứng nhận NSF về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi chế tác bàn trà, bàn ăn, bàn bếp, bàn đảo, lavabo…

Đặc biệt, Timestone Việt Nam còn sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công đá nhân tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, tạo ra sự khác biệt, sáng tạo trong từng sản phẩm. Timestone Việt Nam là một trong số ít đơn vị sở hữu hệ thống máy móc phục vụ xử lý, gia công các sản phẩm từ đá nhân tạo đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt sẽ giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về sản phẩm.

Hơn 40 mẫu đá nhân tạo đa dạng từ phong cách, màu sắc đến kiểu dáng, chắc chắn bạn sẽ tìm mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất tại Timestone Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 44 Bala, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (+84)246.260.2840

Hotline: 0982.00.81.91

Email: info@timestone.vn

Website: timestone.vn