Công ty Bảo Lạc chuyên sản suất và phân phối gạch tuynel Cao Bằng

ngày 11/01/2023

Bạn đang cần tìm nguồn gạch tuynel Cao Bằng chất lượng nhưng không biết đơn vị cung cấp nào uy tín? Hãy tham khảo ngay nhà máy trực tiếp sản xuất và phân phối gạch tuynel tại Bảo Lạc dưới đây.

Giới thiệu về nhà máy gạch tuynel Cao Bằng tại Bảo Lạc

Tận dụng nguồn nguyên liệu đất sét tại địa phương, nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc đã đầu tư nguồn lực, trang thiết bị hiện đại vào việc khai thác và sản xuất ra hai loại gạch tuynel chất lượng nhất trên thị trường, đó là gạch tuynel đặc và gạch hai lỗ. Đơn vị có đội ngũ thợ nghề giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật sản xuất gạch hiện đại cùng robot vận hành hiệu quả sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời cả về thẩm mỹ, chất lượng và giá thành.

Công ty Bảo Lạc chuyên sản suất và phân phối gạch tuynel Cao Bằng

Gạch Tuynel Bảo Lạc sở hữu ưu điểm vượt trội về kích thước, hiệu năng sử dụng, khả năng chống chịu và độ bền chắc cao theo tiêu chuẩn xây dựng. Sản phẩm đã và đang được nhiều công trình từ nhà dân dụng cho đến các dự án lớn trên địa bàn ưu tiên lựa chọn.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại huyện Bảo Lạc, nhà máy còn phân phối gạch tuynel Cao Bằng cho nhiều tỉnh và khu vực lân cận như Bảo Lâm, Nguyên Bình thuộc tỉnh Cao Bằng, Mèo Vạc, Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh thuộc tỉnh Hà Giang; Pác Nặm, Ba Bể, Ngân Sơn thuộc tỉnh Bắc Kạn.

Đến nay, nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc đã trở thành địa chỉ cung cấp uy tín cho nhiều chủ xe tư nhân, công ty vận tải và các chủ thầu xây dựng tại Đông Bắc nước ta. 

Lý do nên chọn gạch tuynel Cao Bằng của Nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc

Nhờ mạnh dạn ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật kết hợp với việc đưa robot vào vận hành gắp gạch mộc, nhà máy gạch Bảo Lạc đã cho ra đời sản phẩm gạch tuynel Cao Bằng được đánh giá cao bởi:

Công ty Bảo Lạc chuyên sản suất và phân phối gạch tuynel Cao Bằng

Kết cấu vững chắc 

Gạch Tuynel Bảo Lạc được sản xuất theo quy trình ngâm – ủ – nung nghiêm ngặt nên có độ bền cao, tình trạng sứt mẻ không đáng kể, hạn chế tối đa việc vỡ vụn khi bị rơi hoặc bị va đập. Sản phẩm bền vững với mọi loại thời tiết, đảm bảo tính chắc chắn và thời gian sử dụng lâu dài cho mọi công trình. 

Thân thiện với môi trường

Vì được làm từ nguyên liệu chính là đất sét tự nhiên nên gạch tuynel Cao Bằng không chứa chất độc hại. Đây được coi là một trong những vật liệu xây dựng an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường được nhiều chủ thầu yêu thích lựa chọn.

Chống ẩm, chống cháy và chịu lực tốt

Nhờ kết cấu vững chắc, cùng kỹ thuật sản xuất cao đúng tiêu chuẩn, gạch tuynel tại nhà máy Bảo Lạc có đặc tính hút ẩm và xả nhiệt tương đối nhanh, chịu được lực tác động lớn, chống cháy hiệu quả nên giảm thiểu nhiều nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn. 

Ngoài ra, độ mịn của gạch tuynel Cao Bằng được đánh giá là vượt trội giúp giảm thiểu tình trạng ố màu, rong rêu bám vào sau một thời gian sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

Công ty Bảo Lạc chuyên sản suất và phân phối gạch tuynel Cao Bằng

Thích hợp với nhiều loại công trình

Với những ưu điểm của mình, gạch tuynel Bảo Lạc được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình xây dựng từ nhà hiện đại, chung cư cho đến nhà cấp 4, từ các hạng mục nhỏ cho đến những dự án lớn, những vị trí quan trọng đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng. 

Giá cả hợp lý

Không tốn quá nhiều khoản phí cho việc vận chuyển, tìm kiếm nguồn nguyên liệu nên nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc tối ưu được chi phí đầu vào một cách hiệu quả. Thêm vào đó, nguồn nhân công tại địa phương cũng tương đối rẻ, doanh nghiệp lại đầu tư trang thiết bị hiện đại nên chi phí sản xuất cũng được giảm tải một cách đáng kể. Nhờ đó, giá gạch tuynel luôn ở mức tốt nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mọi gia đình và các chủ đầu tư.

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích dành cho Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua gạch tuynel Cao Bằng. Để an tâm hơn khi lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Nhà máy gạch Tuynel Bảo Lạc trên website và fanpage chính thức của chúng tôi hoặc liên hệ thông qua các kênh dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn