Cơn sốt quà tặng ABAY hâm nóng thị trường mùa thấp điểm.

ngày 15/10/2014

Với hàng trăm nghìn món quà hấp dẫn và giá trị, chương trình "Tháng 10 tri ân" của công ty ABAY đã tạo nên cơn sốt quà tặng thu hút rất nhiều sự quan tâm và hứng thú của khách hàng. Điều này làm cho thị trường vé máy bay mùa thấp điểm trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nổi bật lên từ hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh, hiện nay ABAY đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Khách hàng dường như cũng đã không còn xa lạ gì với các chương trình quảng bá rầm rộ của công ty như: “Đấu giá ABAY, Rinh ngay lộc Tết”, “Giờ Vàng tháng 7”, “Đoán đúng, Trúng vé”.... Trong tháng 10 này ABAY tiếp tục gây bất ngờ với một sự kiện có quy mô lớn nhất trong năm đó là Tháng 10 tri ân. Xem chi tiết

Cơn sốt quà tặng ABAY hâm nóng thị trường mùa thấp điểm - 1

Sự kiện THÁNG 10 tri ân của ABAY thu hút khách hàng

Mở đầu Tháng 10 tri ân là chương trình “Vi vu khắp nơi cùng ABAY” với hơn 10.000 Voucher giảm giá vé máy bay nội địa trị giá 200.000đ được dành tặng khách hàng. Điểm hấp dẫn nhất của chương trình đó là Voucher có thời hạn sử dụng tới tận ngày 28/02/2015 - thời điểm Tết dương lịch và Tết nguyên đán 2015. Do đó khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay Tết 2015 hoàn toàn có thể sử dụng Voucher của ABAY để mua cho mình được tấm vé giá tốt nhất.

Không chỉ “xả” Voucher, ABAY còn “mạnh tay” giảm giá vé máy bay trực tiếp và tặng quà cho khách hàng nữ nhân ngày Phu nữ Việt Nam 20/10. Cabin Quà Tặng Tháng 10 của ABAY hứa hẹn sẽ được lấp đầy với hàng ngàn món quà hấp dẫn như: Túi Du Lịch cao cấp, Mũ bảo hiểm… để dành tặng cho phái đẹp trong chương trình “Chuyến bay yêu thương”.

Cơn sốt quà tặng ABAY hâm nóng thị trường mùa thấp điểm - 2

Nhiều chương trình với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Không ngừng “khủng bố” khách hàng bằng chuỗi các chương trình rầm rộ, ABAY dự định khép lại tháng 10 sôi động bằng món quà tri ân đầy ý nghĩa mang tên “CẢM ƠN!”. Chương trình này đặc biệt dành cho những khách hàng thân thiết, đã đồng hành và gắn bó với ABAY trong năm 2014. Khách hàng thân thiết sẽ được ABAY gửi tặng BỘ QUÀ TẶNG TRI ÂN cùng lời cảm ơn chân thành từ công ty.

Đại diện công ty ABAY cho biết, sự kiện THÁNG 10 TRI ÂN được tổ chức với mục đích là cơ hội để ABAY có dịp cảm ơn, tri ân những tình cảm mà khách hàng đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua. Với mong muốn đó, chương trình lần này rất khác với các chiến dịch quảng bá, kích cầu trước đây. Khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị hơn. Công ty ABAY hy vọng, đến với THÁNG 10 TRI ÂN, khách hàng sẽ không chỉ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị, thiết thực mà còn được trải nghiệm các tính năng mới tiện lợi trên ABAY như: Đặt vé máy bay trên Điện thoại di động, Tìm giá vé rẻ nhất theo tháng…

Cơn sốt quà tặng ABAY hâm nóng thị trường mùa thấp điểm - 3

Chức năng tìm vé rẻ theo tháng mới được ABAY ra mắt trên thị trường

Với các chương trình hấp dẫn diễn ra liên tục, THÁNG 10 TRI ÂN của công ty ABAY đang hâm nóng thị trường vé máy bay đang trong mùa thấp điểm nhờ lôi kéo được sự quan tâm, thu hút và kích thích nhu cầu mua vé của khách hàng.

Theo 24h

{fcomment}