Chuyển nhượng MU: Real "chốt" giá kỉ lục mua De Gea

ngày 08/02/2017

Theo một nguồn tin từ kênh El Chiringuito (TBN), Real vẫn chưa chịu từ bỏ ý định chiêu mộ De Gea và Chủ tịch Perez đang sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở về xứ sở bò tót.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, De Gea đã suýt chút nữa đã trở thành người Real nếu như ngày hôm đấy máy fax không xảy ra sự cố. Điều này được hiểu như nhân duyên giữa De Gea và Man Utd vẫn chưa thể kết thúc.

Chuyển nhượng MU: Real

Thủ thành De Gea vẫn trong tầm ngắm của Real

Sau khi lỡ dở việc tới Real Madrid, thủ thành De Gea đã ký một hợp đồng mới với MU có thời hạn đến năm 2019 và hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Với mức thu nhập này, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng chính là thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

Về phía Real, kể từ khi để “xổng” mất tài sản quý, Chủ tịch Perez đang rục rịch tái khởi động chiến dịch săn đuổi “người gác đền” 26 tuổi. Kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha đã phát đi thông tin Real đã chuẩn bị sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 70 triệu euro để hỏi mua De Gea một lần nữa. Số tiền (tương đương 60 triệu bảng) sẽ là cái giá kỷ lục thế giới đối với một thủ môn.

Có lẽ, ngay cả Mourinho cũng phải “giật mình” với lời đề nghị này của Real Madrid. Nếu như đồng ý bán thủ thành số 1 của mình với giá 60 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể giải quyết “bài toán” chiêu mộ Antonie Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, không phải muốn là được, hiện David De Gea vẫn là “linh hồn sống” trước khung thành của MU, không ít lần ở mùa giải năm nay, anh liên tụccó những pha cứu thua không tưởngbất chấp việc các hậu vệ Man Utd đã trở nên chắc chắc và vững chãi hơn. Chính vì vậy,De Gea vẫn xứng đáng là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại và rất khó thay thế ở sân Old Trafford.

Với Real, họ đang có trong tay Keylor Navas thi đấu vẫn rất xuất sắc. Nhưng với Chủ tịch khét tiếng Perez thì như vậy vẫn là chưa đủ, ông muốn có một thủ môn vừa giỏi và phải là ngôi sao thực thụ trong “Dải ngânhà” Galacticos của mình.

Mặc dù vậy, theo một nguồn tin từ nội bộ Real Madrid, thì chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine đang khá bất đồng về chuyện này. Chiến lược gia người Pháp được cho là đang để mắt tới đồng hương Hugo Lloris, người đã gia hạn với Tottenham đến năm 2022 chứ không phải De Gea.

Ngoài ra, Real cũng đang theo đuổi một thủ môn khác người Tây Ban Nha là Thibaut Courtois của Chelsea.

MU vô tình khiến Sanchez "ruồng bỏ"Arsenal

Trong trường hợpAntonie Griezmann ký hợp đồng với MU, rất có thể Arsenal sẽ phải chia tay tiền đạo số 1 đội bóng, vì Alexis Sanchez sẽ đến đầu quân cho Atletico Madrid theo chiều ngược lại.

 

Chuyển nhượng MU: Real

A.Madrid bán Griezmann cho MU để mua về Sanchez

Sau những kết quả tệ hại gần đây, Arsenal lo ngại rằng Sanchez sẽ càng có lý do quyết tâm hơn để chia tay đội bóng để đi tìm bến đỗ mới, nhiều khả năng cầu thủ này đang muốn chọn Atletico Madrid là điểm dừng chân tiếp theo.

Một sốnguồn tin cho rằng Diego Simeone muốn tiền đạo của Arsenal thay thế cho vị trí của Griezmann, sắp bán cho MU với giá 86 triệu bảng. Đây có thể coi là một sự kế thừa vị trí xứng đáng cho cầu thủ người Pháptrong đội hình của A.Madrid, bởi Sanchez là mẫu tiền đạo đa năng, giàu sức chiến đấu và rất am hiểu giải đấu La Liga (trước đây Sanchez chơi cho Barcelona).

Nhưng giả sử, HLV Wenger muốn giữ chân Sanchez thì bắt buộc ông phải giúp cầu thủ người Chile thực hiện 2 nguyện vọng gần như là không tưởng: Vô địch Champions League và tăng lương 250.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, nếu các CĐV “Pháo thủ” không muốn mất tiền đạo chủ lực của mình, họ sẽ phải cầu nguyện MU không thể mua được Griezmann.

Tuy nhiên, theo như các thông tin gần đây cho biết, Griezmann đã rất gần MU sau khi cầu thủ này đã chính thức đánh tiếng muốn sang Anh chơi bóng với người bạn Paul Pogba ở ĐT Pháp, chỉ cần MU đạt được điều kiện tham dự đấu trường Champions League mùa sau là chắc chắn sẽ có được “Vua phá lưới” Euro 2016.

Nguồn 24h