CCTV tiếp tục công khai ủng hộ Tiêu Chiến, nhắc đến cả Trần tình lệnh

ngày 09/11/2020

Hiện nay, Tiêu Chiến là một nam diễn viên vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Nhờ vào thành công của Trần tình lệnh vào mùa hè năm ngoái, tên tuổi của Tiêu Chiến được nhà nhà biết đến. Từ một nghệ sỹ vô danh, anh chàng trở thành một ngôi sao hàng đầu của showbiz. Đã gần một năm rưỡi kể từ khi Trần tình lệnh lần đầu lên sóng, Tiêu Chiến vẫn duy trì tốt độ hot của mình. Tuy nhiên trong lúc này, nam diễn viên không có nhiều hoạt động cũng như phim ảnh bị tồn kho, chưa thể phát sóng.

Vì sự cố 227 diễn ra vào cuối tháng 2 ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của ngôi sao Trần tình lệnh, Tiêu Chiến ở ẩn một thời gian và luôn giữ thái độ khiêm tốn suốt một thời gian dài. Dù anh chàng đang quay trở lại với công việc đi chăng nữa, thì mọi việc luôn diễn ra một cách thầm lặng, âm thầm để tránh sự tấn công của antifan.

Vào ngày 7 tháng 11 vừa qua, một lần nữa Tiêu Chiến lại xuất hiện trên CCTV. Weibo chính thức của đài truyền hình trung ương đã đăng tải một bài viết chủ đề, tổng hợp những cảnh tuyết rơi đẹp nổi tiếng trong phim cổ trang. Trong bài có nhắc đến Trần tình lệnh do Tiêu Chiến đóng chính.

Trần tình lệnh là một bộ phim truyền hình cổ trang với những cảnh quay đẹp như tranh vẽ. Nếu như người xem vô tình chụp một khung hình nào đó trong phim đều đạt tiêu chuẩn để làm hình nền, đặc biệt là những phân cảnh tuyết rơi.

Vừa rồi, Tiêu Chiến cũng mới tham gia đêm diễn do đài CCTV tổ chức vào tháng trước. Có thể thấy nhà đài trung ương đã hỗ trợ, ủng hộ cho Tiêu Chiến hết mình để giúp anh chàng thuận lợi hơn trong công việc, quay trở lại được giới giải trí. Đây có lẽ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất đối với Tiêu Chiến và fan hâm mộ trong vài tháng vừa qua.

Nguồn: Báo SaoStar