Cách chỉnh sửa hóa đơn điện tử khi viết sai thông tin

ngày 13/10/2017

Một trong những ưu điểm của hóa đơn điện tử là khả năng chỉnh sửa linh hoạt, dễ dàng. Nếu doanh nghiệp cần sửa thông tin hay làm mới hóa đơn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Đặt menu GTGT, người dùng chuột vào menu " Hóa đơn điện tử ", chọn "Danh sách điện tử đơn giản", chương trình sẽ hiển thị danh mục các đơn đã được thiết lập trước đó, chọn lựa chọn người dùng lựa chọn để điều chỉnh chuột để sử dụng chuột để nhấp chuột hoặc nhấp chuột vào menu và chọn nút "Chọn".

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin

 In the książka dialog, select a user Processing HĐ

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin1

Program sẽ hiển thị một bảng nhỏ, phần mềm chỉnh sửa người dùng sẽ hiển thị thêm nút Trong chỉnh sửa để người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp từ chương trình:

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin2

Adjust the report of the window, input to the information must adjust and click to the file header

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin3

- Giao diện điều chỉnh sẽ hiển thị như sau:

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin4

- Sau khi sửa bản sao, người dùng nhấn để thực hiện chỉnh sửa đơn vị đơn vị:

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin5

- Sau khi chọn xử lý điều chỉnh, đối tượng thông tin và đơn vị đã được tự động nhập từ gốc đơn, mặt hàng để trống:

+ TH1: Biến hóa thông tin khách hàng không hợp lệ

Thông tin khách hàng khách hàng khách hàng cũng như khách hàng không hợp lệ cũng như đơn đặt hàng đăng ký theo thứ tự để đặt hàng dưới dạng một thẻ duy nhất.

+ TH2: Invoice Invalid Invoice

Thông tin khách hàng của bạn đã được nhập từ gốc, người dùng không phải nhập lại. User only adjusting information about the goods for a valid for sinh sinh. Nếu bạn chọn khuôn mặt của mình để điều chỉnh từ Listing of Listing trong cột "Mã hóa và dịch vụ", hoặc người dùng có thể chọn hàng hóa gốc bằng cách kích chuột vào nút "Chọn hàng đơn root".

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin6

- Nếu chọn hàng gốc, chương trình sẽ mở ra một danh sách hàng hóa, người dùng chỉ cần click chuột vào mặt hàng muốn điều chỉnh tăng hoặc giảm, sau đó ấn nút  sang-phaiđể đưa danh sách lên để chỉnh sửa, ấn cho hàng nhập sang-phai-2-lan tất cả các hàng, ấn  sang-trai để trả lại mặt hàng không cần chỉnh sửa, ấn  sang-trai-2-lan để hoàn lại tất cả mặt hàng, sau đó ấn "Đồng ý".

huong-dan-chinh-sua-hoa-don-dien-tu-khi-sai-thong-tin7

Sau khi đã chọn xong mặt hàng, người dùng nhập thông tin cần điều chỉnh, cần điều chỉnh thông tin, thông tin nhập, những thông tin cần thiết, người sử dụng cuối thông tin cho tổng đơn vị tiền tệ chung giống như người sử dụng tên như để điều chỉnh trên đơn vị:

VD:

+ Điều chỉnh hàng hóa, chọn người dùng tăng hoặc giảm số người dùng, số lượng muốn chỉnh sửa, để trống đơn giá (vì đơn hàng tự động tính theo đơn vị tiền tệ gốc của đơn đầu tiên)

+ Điều chỉnh hóa đơn, người sử dụng lựa chọn hoặc điều chỉnh hoặc đơn giản, hóa đơn của tên người sử dụng Cần điều chỉnh chỉ mục của mặt hàng, số tiền còn thiếu (như số lượng máy tính) ban đầu)

+ Điều chỉnh hàng, số hàng hóa, lựa chọn người dùng hoặc người dùng giảm, người dùng đơn giản để chỉnh sửa giá trị đơn hàng, số lượng muốn chỉnh sửa

Sau đó, người sử dụng nút ấn "Ghi" để lưu các đơn vị đơn vị đơn vị và nhấn vào menu xuất bản hoặc nếu tên người dùng không phải là bạn muốn sử dụng đơn vị hóa đơn, người dùng tên có thể ấn nút "Xóa" để bỏ đơn.

Sử dụng, chỉnh sửa khi viết thông báo sai trên một đơn vị xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm tư vấn và hỗ trợ E-INVOICE :

Điện thoại: 1900 4767, email: info@thaison.vn

Website:  thaison.vneinvoice.vn